Chính sách đổi, hủy, hoàn trả

1. Nội dung chính sách đổi hàng

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, cũng như tạo ưu đãi về quyền lợi cho khách hàng, Ezin Việt Nam hỗ trợ dịch vụ đổi hàng hoàn toàn miễn phí (không bao chi phí ship), trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Các trường hợp đổi hàng:

Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng

Trong trường hợp khách hàng đổi sản phẩm vì lý do cá nhân, điều kiện đổi hàng là:

  • Khách hàng còn giữ đầy đủ hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách, vỡ bể, trầy xước, chưa qua sử dụng, không bị rách tem nhãn, không móp méo vỏ hộp.
  • Sản phẩm còn đầy đủ sản phẩm khuyến mãi và các vật phẩm kèm theo (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, tờ rơi, tờ gấp, vỏ hộp sản phẩm,…) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi trả hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng).
  • Áp dụng đổi 1 sản phẩm lấy 1 sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn
  • Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán các khoản phí giao hàng phát sinh (nếu có).

Đổi hàng do sản phẩm bị rách, hỏng do phía khách hàng:

Khách hàng có thể yêu cầu đổi hàng với chi phí thay thế là 10.000 đồng/thẻ. Theo quy trình như sau:

  • Ghi lại tất cả các Seri thẻ muốn đổi vào file text hoặc file excel và gửi cho Ezin.
  • Ezin sẽ hủy thẻ trên hệ thống.
  • Ezin nhận thanh toán của khách hàng cho chi phí thay thế thẻ.
  • Ezin gửi thẻ mới thay thế cho thẻ cũ của quý khách qua các phương tiện vận chuyển. Chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

Đổi hàng do sản phẩm bị rách, hỏng miễn phí:

Khách hàng có thể lựa chọn đổi miễn phí các thẻ bảo hiểm điện tử thành các e-Voucher theo quy trình sau:

  • Ghi lại tất cả các Seri thẻ muốn đổi vào file text hoặc file excel và gửi cho Ezin.
  • Ezin sẽ hủy thẻ trên hệ thống.
  • Ezin gửi file chứa e-Voucher thẻ mới thay thế cho thẻ cũ của quý khách qua các phương tiện Email.
  • Khách hàng không phải chịu chi phí.

1.2. Đổi sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng

a. Lỗi do quá trình vận chuyển hoặc đóng gói

Ezin Việt Nam khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán COD để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (rách/bể vỡ/ trầy xước).

Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị rách, bể vỡ, sai sản phẩm hoặc thiếu hàng khi kiểm tra hàng hoá, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng (hotline: 028.999.66.333 hoặc Zalo 0909.088.313) trong vòng 48 giờ để được Ezin Việt Nam hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.

Ezin Việt Nam sẽ không đồng ý đổi sản phẩm trong mọi điều kiện nếu khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 48 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.

b. Lỗi do nhà sản xuất

Trong trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi sản xuất, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cho bộ phận Chăm sóc khách hàng (hotline: 028.999.66.333 hoặc Zalo 0909.088.313) trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng để được Ezin Việt Nam hỗ trợ đổi hàng.

Quy trình đổi hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày Ezin Việt Nam nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

2. Hướng dẫn đổi hàng

Trong vòng 48 giờ sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên, khách hàng liên hệ Ezin Việt Nam để đổi sản phẩm cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương theo trình tự sau:

Đối với khách hàng ở TP. HCM: Sau khi kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm phù hợp điều kiện đổi hàng, khách hàng có thể lựa chọn đem theo hoá đơn mua hàng kèm theo sản phẩm đến trực tiếp trụ sở Ezin giải quyết đổi hàng hoặc gửi qua các hãng vận chuyển.

Đối với khách hàng ở khu vực khác: Sau khi kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, nếu tình trạng sản phẩm phù hợp điều kiện đổi hàng, khách hàng liên hệ Ezin Việt Nam qua hotline: 028.999.66.333 hoặc Zalo 0909.088.313 hoặc email sale@ezin.vn để thông báo về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mình gặp phải. Ezin Việt Nam có thể yêu cầu khách hàng chụp lại hình ảnh hiện trạng của sản phẩm để đối chiếu với các bộ phận liên quan. Trong vòng 48 giờ sau khi Ezin phản hồi, khách hàng đóng gói và gửi về cho Ezin sản phẩm cần đổi (khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm kỹ để hạn chế tình trạng sản phẩm bị bể vỡ trong quá trính vận chuyển) kèm theo hoá đơn mua hàng, các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).

3. Lưu ý khi đổi hàng

  • Những sản phẩm đổi hàng không đáp ứng Điều kiện đổi hàng sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán các khoản phí giao hàng phát sinh (nếu có).
  • Khi gửi sản phẩm đổi hàng về công ty, khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau:
    • Sản phẩm gửi lại phải bao gồm đầy đủ hoá đơn mua hàng, hoá đơn VAT (nếu có).
    • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm, ...) và quà tặng kèm (nếu có).
    • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng.
    • Lý do đổi hàng phải đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi hàng.
  • Thời gian để Ezin Việt Nam thực hiện quy trình đổi hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các trường hợp sau đây:
    • Dịch bệnh và các sự cố phát sinh do dịch bệnh khiến nguồn cung hoặc các đơn vị vận chuyển của Ezin bị ảnh hưởng.
    • Thiếu hóa đơn bán hàng hoặc hoá đơn VAT.
    • Sản phẩm bị bể vỡ (do khách hàng đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho Ezin Việt Nam.
    • Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm Ezin Việt Nam không được thông báo từ đầu qua điện thoại hoặc email.
    • Có dấu hiệu gian dối hoặc trục lợi hoặc cố ý gây phiền hà.
  • Trường hợp đổi trả hàng vì lý do cá nhân, khách hàng sẽ thanh toán các khoản phí giao hàng phát sinh (nếu có).
  • Trường hợp đổi hàng do sản phẩm bể vỡ, giao thiếu hàng, Ezin Việt Nam chỉ hỗ trợ đổi hàng nếu khách hàng thông báo cho Ezin Việt Nam tình trạng sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.

Bản quyền thuộc về Công ty Cổ phần Ezin Việt Nam. Tất cả các quyền được bảo hộ.