Chính sách giao hàng
Ezin chỉ giao hàng đối với loại đơn hàng Thẻ bảo hiểm điện tử (Digital Insurance Card – DIC). Với đơn hàng E-Voucher hoặc hợp đồng thông minh (Smart Contract) quy trình sẽ thực hiện online qua App hoặc Web, không cần giao hàng.
Ezin có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website Ezin.vn, App Ezin, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng đối tác.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
1. Thời gian giao hàng:
Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:
- Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.
- Đơn hàng trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày
- Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.
Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:
- Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố
- 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Ezin.vn chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Ngoại trừ đối với trường hợp Dịch bệnh: trong trường hợp bất khả kháng do dịch bệnh, phong tỏa, cách ly tại địa phương hoặc các địa phương trung gian trên đường di chuyển, Ezin có thể giao chậm trễ tùy thuộc vào công ty vận chuyển mà không phát sinh thêm nghĩa vụ với khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn chuyển thành E-Voucher với sự đồng ý của Ezin.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage Ezin, Zalo 0909.088.313 hoặc gọi số hotline 028.999.66.333, vui lòng cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
2. Phí giao hàng:
Tùy theo giá trị đơn hàng, Ezin có thể hỗ trợ miễn phí chi phí Ship:
- Đơn hàng dưới 1 triệu đồng: hỗ trợ chi phí 30.000đ trên toàn quốc
- Đơn hàng từ 1 triệu – 3 triệu đồng: hỗ trợ chi phí 50.000đ trên toàn quốc
- Đơn hàng trên 3 triệu đồng: miễn phí ship trên toàn quốc
Chi phí ship sẽ do bên công ty vận chuyển quy định và được khấu trừ số tiền mà Ezin hỗ trợ.