Những câu hỏi thường gặp của bảo hiểm EZIN ?

Theo Ezin Lifemột tháng trước

Ezin liên kết cùng các Công ty Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam để cung cấp đến cho bạn các sản phẩm bảo hiểm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn. Ezin có rất nhiều loại khác nhau như: bảo hiểm xe máy, vật chất ôtô, bảo hiểm ôtô, bình an 365, hạnh phúc, an gia, evacare.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm bên Ezin thì chúng tôi đã nhận được một một số câu hỏi thường gặp ở khách hàng. Sau đây là một số câu trả lời để khách hàng hiểu rõ hơn về Ezin.

Muốn mua cần cung cấp thông tin gì để đăng kí BH?

-Họ và tên
-Thông tin biển số xe hoặc tùy thân

  • Số máy, số khung ( tùy vào loại bảo hiểm)
    -CMND
  • Ngày tháng năm sinh
  • Số điện thoại
  • Email
  • Chỗ ở hiện tại (phường, tỉnh thành, quận,…)

Thanh toán chi trả trong bao lâu BH HP 365 ?

ảo hiểm PVI tiến hành chi trả tiền bồi thường sau 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ và hợp lệ. Số tiền này sẽ được chi trả vào số tài khoản được cung cấp qua Giấy yêu cầu bảo hiểm.

Điều kiện để hưởng gồm những giấy tờ gì của BH HP 365?

Thu thập đầy đủ các hồ sơ, chứng từ sau:
Giấy chứng nhận;
Giấy yêu cầu trả tiển điền đầy đủ thông tin và ký tên người;
Chứng từ y tế hợp lệ (Giấy ra viện, phiếu điều trị (trường hợp điều trị nội trú) Giấy chứng nhận phẫu thuật, phiếu mổ ( trường hợp phẫu thuật) và hóa đơn, các chứng từ liên quan đến việc điều trị (nếu có);
Giấy chứng tử và Giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (Trường hợp Người sử dụng tử vong);
Các giấy tờ khác theo yêu cầu từ Công ty bảo hiểm.

Địa chỉ trên thẻ bảo hiểm bị sai sửa lại được không ?

Gọi hotline để hủy giấy chứng nhận đã được cấp mà bị sai địa chỉ, được cấp lại đường link làm mới.

Ezin đi bình an về hạnh phúc.