Image

Những câu hỏi thường gặp về bảo hiểm EZIN

Ezin liên kết cùng các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Bằng những giải pháp công nghệ của chúng tôi. Sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng và tiện ích nhất. Trong quá trình sử dụng thì chúng tôi đã nhận được một một số câu hỏi thường gặp ở khách hàng. Bài viết này Ezin sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp về bảo hiểm EZIN để giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

hình ảnh bảo hiểm Ezin

Thanh toán chi trả trong bao lâu BH Hạnh Phúc 365 ?

Bảo hiểm PVI tiến hành chi trả tiền bồi thường sau 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ và hợp lệ. Số tiền này sẽ được chi trả vào số tài khoản được cung cấp qua giấy yêu cầu bảo hiểm.

Điều kiện để hưởng gồm những giấy tờ gì của BH Hạnh Phúc 365?

hình ảnh bảo hiểm hạnh phúc 365

Thu thập đầy đủ các hồ sơ, chứng từ sau:
Giấy chứng nhận;
Giấy yêu cầu trả tiền điền đầy đủ thông tin và ký tên người được bảo hiểm;
Chứng từ y tế hợp lệ (giấy ra viện, phiếu điều trị (trường hợp điều trị nội trú), giấy chứng nhận phẫu thuật, phiếu mổ ( trường hợp phẫu thuật) và hóa đơn, các chứng từ liên quan đến việc điều trị (nếu có));
Giấy chứng tử và giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (trường hợp người sử dụng tử vong);
Các giấy tờ khác theo yêu cầu từ công ty bảo hiểm.

Địa chỉ trên thẻ bảo hiểm bị sai sửa lại được không ?

Gọi hotline 028.999.66.333 để hủy giấy chứng nhận đã được cấp mà bị sai địa chỉ, được cấp lại đường link làm mới.

Ezin đi bình an về hạnh phúc.

Bản quyền thuộc về Công ty Cổ phần Ezin Việt Nam. Tất cả các quyền được bảo hộ.